05/05/2016
.
đại lý bán hàng xuất sắc nhất AHA (Hà Nội)
Đại lý đạt doanh số cao nhất DTH (Hà Nội)
đại lý bán hàng xuất sắc Minh Quang (Vĩnh Phúc)
Đại lý doanh số cao nhất Tín Đại Phát (Hải Phòng)
2. Định hướng các mục tiêu mới cho Đại lý nhằm đảm bảo cho hệ thống phân phối phát triển theo đúng mô hình mà Công ty Sika hữu hạn Việt Nam và Công ty TNC đã xây dựng.
3. Xây dựng lại hệ thống đại lý theo một nguyên tắc chung đoàn kết để tránh tình trạng cạnh tranh không lành mạnh, theo đó tạo điều kiện cho những đại lý không chính thống có cơ hội bán những sản phẩm Sika kém chất lượng hay hàng giả ảnh hưởng đến uy tín cũng thương hiệu SIKA Việt Nam.
Trong công tác quản lý điều hành tiếp tục thực hiện triết lý kinh doanh luôn đặt chữ Tâm và chữ Tín lên hàng đầu với tiêu chí quản lý : Chính xác – kịp thời – Công khai – Minh bạch – Trung thực và đúng pháp luật đã đề ra trong quy chế quản trị công ty.
Với sự tham gia của hơn 40 Đại lý chính thức, cùng những lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của SIKA hữu hạn Việt Nam, Hội nghị khách hàng 2015 do TNC tổ chức đã thành công tốt đẹp. Sau hội nghị, mối quan hệ giữa TNC và các nhà phân phối được xích lại gần nhau hơn, TNC đã hiểu rõ hơn những vấn đề các nhà phân phối đang gặp phải để kịp thời hỗ trợ và giải quyết.
Các Đại lý cũng đã hiểu được phương hướng và định hướng của TNC, để cùng chung tay gây dựng nên một thương hiệu SIKA vững mạnh tại thị trường Việt Nam.
0 nhận xét