05/05/2016
Hội thi kỹ thuật viên sửa chữa xuất sắc 2015 tại nhà máy ô tô Honda - Vĩnh Phúc. Đây là hoạt động tổ chức 2 năm một lần của Honda Việt Nam, nhằm hướng tới phục vụ khách hàng tốt nhất
Honda Việt Nam luôn chú trọng tới việc nâng cao chất lượng bán hàng và dịch vụ sau bán hàng cũng như chất lượng quản lý phụ tùng tại các Đại lý…
Chính vì thế, Honda Việt Nam tổ chức “Hội thi Kỹ thuật viên Sửa chữa chung giỏi năm 2015” dành cho các kỹ thuật viên đến từ các đại lý ôtô Honda. Tham dự hội thi này gồm có 9 cặp kỹ thuật viên bảo dưỡng nhanh, 9 kỹ thuật viên sửa chữa chung giỏi nhất được lựa chọn từ các đại lý trên toàn quốc.
Tại các đại lý ôtô Honda, KTV là những người trực tiếp thực hiện các công việc bảo dưỡng, sửa chữa xe của khách hàng. Là những kỹ sư có chất lượng tay nghề cao, đã được qua đào tạo một cách bài bản, công phu bởi hệ thống đào tạo Honda toàn cầu, cộng với kinh nghiệm thực tế, mục đích cao nhất của các KTV là làm cho khách hàng hài lòng với chất lượng sửa chữa tốt nhất
Hội thi là cơ hội để các kỹ thuật viên thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn và cũng là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau với mục đích chung không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng niềm tin của khách hàng.
Hội thi được tổ chức cùng với các hội thi Cố vấn Dịch vụ, hội thi Đồng Sơn, hội thi Tư vấn bán hàng. Honda Việt Nam sẽ tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các đại lý trong việc đào tạo và nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên, điều này chính là một trong những nỗ lực của để tiếp tục giành được sự hài lòng từ khách hàng Việt Nam
coluuniem sẽ sớm bổ sung, cập nhật những hình ảnh mới nhất
0 nhận xét